It’s a Girl Thing


Ouchhh, it’s my first day of ?;!? – you know ?!?::- well it’s a girl thing, so yun na yon.😦 dagdagan mo pa ng sobrang init ng panahon, hahayy sobrang irita talaga ang drama ko today.

May I share lang din that I am super hook with this show in ABS-CBN called “The Biggest Loser”, deymmm I never thought that I will be hook like this, well after American Idol season 10, eto naman ang kinahuhumalingan ko na reality show, ek ek. Wala lang na share ko lang, hehehe, and I am in favor of blue team. Go Blue team.

To GOD be the glory

Love, love, love,

It’s me CLARE🙂

Leave a Reply

